Khi mua hàng tại 127 Home, hách hàng được phép đối chiếu, so sánh sản phẩm thực tế nhận được với đơn đặt hàng đã xác nhận từ hệ thống của 127 Home, trước khi nhận hàng và xác nhận hoàn tất quá trình giao nhận.

1. Quy định kiểm hàng

– Thời điểm kiểm hàng

  • Khách hàng kiểm hàng ngay khi nhận hàng và đối chứng với nhân viên giao hàng.
  • Trong trường hợp hàng hoá được giao đến bởi đơn vị vận chuyển/ nhờ người khác nhận giúp, khách hàng vui lòng quay video quá trình mở gói hàng.

– Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm tra và đối chiếu toàn bộ sản phẩm thực tế nhận được so với thông tin đơn hàng đã xác nhận, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Tên sản phẩm
  • Mã sản phẩm
  • Màu sắc
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Hình ảnh sản phẩm mẫu

Không được cào thẻ, lấy mã tích điểm, đổi quà, bóc tem bảo hành hoặc sử dụng bất kỳ quyền lợi gắn liền với sản phẩm trước khi hoàn tất quá trình kiểm hàng.

3. Xử lý khi có sai sót

Trường hợp phát hiện hàng hóa không đúng như đơn đặt hàng, 127 Home hỗ trợ xử lý như sau:

– Trường hợp lỗi từ phía 127 Home:

  • 127 Home sẽ nhận trách nhiệm về lỗi giao hàng trong các trường hợp sau:

+ Giao sai/thiếu mẫu, mã sản phẩm

+ Hàng hoá bị lỗi, hư hỏng một phần hay toàn phần

  • Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng, không thanh toán hoặc yêu cầu gửi lại sản phẩm đúng.
  • Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán trước, 127 Home sẽ hoàn tiền hoặc gửi lại đúng sản phẩm theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
  • Tất cả chi phí phát sinh (vận chuyển, đổi hàng) sẽ do 127 HOME chịu trách nhiệm.

– Trường hợp khách thay đổi nhu cầu sau khi đặt đúng đơn hàng:

  • Khách hàng vẫn có thể yêu cầu đổi/trả theo chính sách đổi trả hàng của 127 Home.
  • Trong trường hợp này, phí vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả.

4. Kênh tiếp nhận phản hồi – khiếu nại

Khách hàng có thể gửi phản hồi, yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại về quá trình kiểm hàng qua các kênh sau:

  • Hotline: 098 1313 127
  • Email: 127homevn@gmail.com
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (trừ ngày lễ, Tết)

127 Home cam kết phản hồi mọi yêu cầu hỗ trợ trong vòng 24h làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng và mã đơn hàng khi liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: