CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

  • Khu vực nội thành TP.HCM: vận chuyển miễn phí trong 1-2 ngày (chỉ áp dụng với đơn hàng có sản phẩm thảm, đèn)
  • Tỉnh thành khác: vận chuyển miễn phí trong 3-5 ngày (chỉ áp dụng với đơn hàng có sản phẩm thảm, đèn)
  • 127 HOME hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối đa 2 lần/đơn hàng. Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, 127 HOME sẽ hủy đơn, nếu quý khách tiếp tục mua hàng vui lòng đến nhận hàng tại showroom hoặc tự thanh toán phí vận chuyển.
  • Đối với sản phẩm thảm – đèn sale off, sản phẩm đồ decor, 127 HOME chỉ miễn phí vận chuyển nội thành trong bán kính 10km đối với đơn trên 500.000 đồng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ

 
  • 127 HOME nhận đổi – trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày đối với các trường hợp giao hàng sai mẫu mã, hàng hư hỏng, gãy vỡ,…
  • 127 HOME hoàn tiền và giao sản phẩm mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận lại sản phẩm cũ.
  • 127 HOME chỉ thu lại sản phẩm chưa qua sử dụng, còn tem mác, tình trạng nguyên vẹn, không bị rách, vỡ, hư hỏng,…
  • Khách hàng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều nếu đổi – trả do nhu cầu cá nhân – không do lỗi sản phẩm, sản phẩm sale.
  • Khách hàng vui lòng quay video quá trình mở sản phẩm, cung cấp hóa đơn/số điện thoại mua hàng khi muốn đổi – trả (127 HOME xin từ chối đổi – trả nếu không xác nhận được thông tin mua hàng).
  • Đối với hàng đặt mẫu, cắt theo yêu cầu/thiết kế riêng, 127 HOME không nhận đổi – trả.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

NỘI DUNG
THẢM TRẢI SÀN
ĐÈN TRANG TRÍ
 HẠNG MỤC BẢO HÀNH

– Tặng 1 lần vệ sinh thảm trong 6 tháng (chỉ áp dụng với sản phẩm bán nguyên giá)

– Bảo hành viền thảm 6 tháng

– Bảo hành bản led, tăng phô, nguồn, điều khiển 24 tháng

– Thay bóng đèn miễn phí trong 1 năm (trừ các loại bóng led G4, G9, E14, E27)

 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm trong thời hạn và hạng mục bảo hành

– Xác nhận được thông tin mua hàng 

– Còn nguyên tem bảo hàng (đối với sản phẩm đèn)

 ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

– Sản phẩm hết hạn bảo hành

– Bề mặt thảm bị rách, mất lông mảng lớn, loang bẩn (dầu, trà, cà phê, phẩm màu,…) không thể khắc phục do lỗi người sử dụng.

– Không xác nhận được thông tin mua hàng

– Sản phẩm hết hạn bảo hành

– Sản phẩm rơi vỡ, hư hỏng, cháy nguồn do lỗi người sử dụng, cháy nổ, thiên tai, lắp đặt và sử dụng sai quy cách

– Mất, hư hỏng tem bảo hành, không xác nhận được thông tin mua hàng

Giỏ hàng
Zalo
0981313127
Cuộn lên trên cùng